VIỆN IBLA - 1O NĂM XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN (2006-2016

 

VIỆN IBLA - TỔNG KẾT 1O NĂM XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN (2006-2016)

 

Tháng 2 năm 2016 Viện đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Viện IBLA để tri ân các tổ chức và cá nhân đã hợp tác toàn diện và đóng góp các kiến thức luật pháp với Viện IBLA.

Nhân dịp này Viện IBLA đã được khen thưởng:

- 3 Bằng khen của Chủ tịch Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tặng tập thể cán bộ nhân viên của Viện vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

- 21 Bằng khen của Chủ tịch Trung ương Hội Luật gia Việt Nam tặng cho các cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động và xây dựng Viện phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam.

- Viện Trưởng Viện IBLA, TS Nguyễn Thị Sơn được tặng Bằng Khen Thủ tướng Chính Phủ, Huân chương lao động hạng 3 về các thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và các hoạt động từ thiện, cấp học bổng cho học sinh người dân tộc và hải đảo.

 

Mười năm xây dựng và phát triển, Viện IBLA đã đạt được những thành tích đáng khích lệ và tự hào trong nghiên cứu khoa học, trong đào tạo bồi dưỡng, trong tư vấn và tuyên truyền giáo dục pháp luật, trong công tác xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật, xây dựng tổ chức và đội ngũ cán bộ, cộng tác viên khoa học .

 

Viện đã từng bước hình thành được hình ảnh của IBLA, tạo dựng được mối quan hệ nghiên cứu, học tập với rất nhiều đơn vị đào tạo trong nước và quốc tế, tạo dựng cho Viện mở rộng không gian hợp tác nghiên cứu và trao đổi thông tin. Hoạt động của Viện đã hoàn thành xuất săc các nhiệm vụ do Trung ương Hội Luật gia Việt Nam giao cho, từng bước trở thành cầu nối của Trung ương Hội với các đơn vị Tỉnh, Thành Hội trong phía Nam.

 

Những thành tựu mà Viện IBLA thực hiện được là nhờ sự giúp đỡ của Thường trực, Thường vụ Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, của Hội đồng Khoa học Viện IBLA và sự nỗ lực của Chi Bộ, Chi Hội Viện, các luật sư, luật gia sinh hoạt tại Viện IBLA và sự hợp tác của Thành hội Luật gia TPHCM, các Tỉnh hội luật gia của các Tỉnh phía Nam.

Viện IBLA đã xây dựng, phát triển và hoàn thiện Website của Viện www.ibla.vn.org / www.doanhtri.net

Xây dựng website liên kết với SEAEDI tại Mỹ

www.seaedi.us với những video đào tạo trên kênh youtube Nguyễn Thị Sơn

Thực hiện có hiệu quả công tác thông tin, cung cấp thông tin và tuyên truyền phổ biến pháp luật, cung cấp các tư liệu tham khảo cho nghiên cứu khoa học, nghiên cứu các chuyên đề luật pháp và kinh doanh

 

Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh Quốc tế IBLA

TPHCM ngày 20.02.2016

 

CHƯƠNG 20....

 

CHƯƠNG 20..

 

CHƯƠNG 20,

 

CHƯƠNG 20.....,,

 

CHƯƠNG 20.....,

 

CHƯƠNG 20.,,

Lượt xem

4

Bày tỏ cảm xúc

0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

Thông tin khác

Pháp luật & Đời sống CHÚC MỪNG NHÀ VĂN LÊ KIÊN THÀNH

Pháp luật & Đời sống

CHÚC MỪNG NHÀ VĂN LÊ KIÊN THÀNH

14

04-2024

Chi tiết
Pháp luật & Đời sống CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ DẬY HỌC

Pháp luật & Đời sống

CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ DẬY HỌC

22

01-2024

Chi tiết
Pháp luật & Đời sống MẪU NGHI THIÊN HẠ

Pháp luật & Đời sống

MẪU NGHI THIÊN HẠ

29

12-2023

Chi tiết
Pháp luật & Đời sống CHÚC MỪNG BÁC ÍCH 75 TUỔI ĐẢNG

Pháp luật & Đời sống

CHÚC MỪNG BÁC ÍCH 75 TUỔI ĐẢNG

06

09-2023

Chi tiết